Bất cứ một cơ quan đơn vị nào dù là cơ quan hành chính sự nghiệp hay tổ chức kinh tế, xã hội; nhân viên lễ tân, văn thư lưu trữ và thư ký văn phòng đều đóng vai trò rất quan trọng. Bởi họ chính là những người góp phần điều hành hoạt động, thực thi các mục tiêu chiến lược của công ty, đồng thời tạo nên hình ảnh đại diện cho công ty đối với đối tác, khách hàng. Bộ phận hành chính là một bộ phận gần như hiển nhiên trong một cơ quan tổ chức hay doanh nghiệp bất kỳ. Do đó, trong thời gian gần đây, hầu hết các doanh nghiệp đều chú trọng đến việc đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân viên lễ tân, văn thư lưu trữ, thư ký văn phòng chuyên nghiệp nhằm thể hiện đẳng cấp chuyên nghiệp của công ty mình và nâng cao hiệu quả cạnh tranh.
Công ty TNHH Tư Vấn Và Đào Tạo Nam Á khai giảng các khoá học Nghiệp vụ Văn Phòng nhằm mục đích cung cấp những kiến thức và kỹ năng quan trọng cho những người muốn học hỏi, tìm hiểu một cách thấu đáo về nghiệp vụ văn phòng. Bên cạnh những bài học lý thuyết, các phiên thực hành sinh động sẽ giúp người học nắm vững kiến thức và có khả năng ứng dụng chúng một cách hiệu quả trong thực tế.
I. Đối tượng
- Các cán bộ nhân viên đang công tác và làm việc trong lĩnh hành chính – văn phòng, văn thư – lưu trữ tại các cơ quan nhà nước,các tổ chức doanh nghiệp muốn cải thiện, trau dồi kĩ năng.
- Sinh viên các trường trung cấp, cao đẳng, đại học thuộc các chuyên ngành liên quan đặc biệt là sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp, có nhu cầu tìm việc trong các văn phòng).
- Cá nhân có nhu cầu muốn làm nhân viên lễ tân, văn phòng.
- Các nhà quản lý – người muốn tìm hiểu hoạt động của các công việc, đánh giá năng lực và hiệu quả làm việc của nhân viên.
II. Định hướng mục tiêu:
Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ có thể
- Nắm bắt được các tình huống,ứng xử chuyên nghiệp, nắm vững các nguyên tắc lễ tân ngọai giao từ đó nâng cao chất lượng và hiệu quả trong việc xử lý các công việc hằng ngày hoặc phát sinh trong quá trình làm việc.
- Giao tiếp tốt, hiểu tâm lý khách hàng, gây ấn tượng tốt với khách hàng.
- Thực hiện hiệu quả công tác văn thư, lưu trữ
- Đảm bảo sự thông suốt trong văn phòng làm việc
- Xác định ưu tiên công việc và quản lý thời gian hiệu quả
- Có kỹ năng thuyết phục, thuyết trình, giám sát, triển khai thực hiện chuẩn chỉnh quy trình quản lý đã đề ra.
- Giảng viên: Là các chuyên gia hàng đầu đang làm việc cho các tập đoàn quốc tế, giảng viên các trường ĐH uy tín.
III. Thủ tục:
- Học viên đăng ký qua điện thoại, email, website trước ngày học để lập danh sách lớp; nộp 2 ảnh 3×4 cm và CMTND photo không cần công chứng tại lớp ngày khai giảng
- Sau khi kết thúc khóa học, học viên đạt yêu cầu sẽ được cấp giấy chứng chỉ lễ tân, chứng chỉ văn thư lưu trữ theo quy định của pháp luật.
Mọi thông tin chi tiết anh/ chị xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO NAM Á
Địa chỉ: Số 399 Trường Chinh, Q. Đống Đa, TP Hà Nội
Phone: 0934 586 963 – 0986 679 105 (Ms Thơm)
Email: thom.viendaotao@gmail.com